Đường dây nóng
024 7109 4456
Home CRM Phần mềm quản lý khách hàng CRM? NÊN dùng hay KHÔNG?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM? NÊN dùng hay KHÔNG?

06/05/2019 - 3:38

Quản lý khách hàng sao cho hiệu quả là vấn đề nan giải của bất cứ nhà quản lý nào? Không ít các nhà quản lý còn đắn đo việc có nên đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng CRM? Phần vì rào cản chi phí cho CRM lớn khiến các nhà quản lý chùn bước. Phần vì lo ngại việc mất nhiều thời gian cho việc đồng bộ, xây dựng hệ thống CRM. Nhiều rào cản như vậy, doanh nghiệp có nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng hay không?

 

1. Quản lý khách hàng thế nào cho hiệu quả?

 

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã ý thức được những lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng CRM đem lại cho họ. Việc xây dựng hệ thống CRM là cần thiết cho việc chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, nói là một chuyện. Để áp dụng lại là một chuyện khác. Nhiều nhà quản lý vẫn có những “nỗi lo” như việc phải bắt đầu từ đâu. Liệu áp dụng có hiệu quả không hay nhân viên liệu có chịu sử dụng hay không?

 

 

 

Quản lý khách hàng thông qua quy trình hoạt động cơ bản của CRM

Quản lý khách hàng thông qua quy trình hoạt động cơ bản của CRM

 

Khi mà các nhà quản lý còn đang “đắn đo” không biết liệu có nên đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng thì những đối thủ khác đã bứt tốc được cả một chặng đường dài nhờ ứng dụng giải pháp mang tên HelpSale Social CRM.

 

2. Giải pháp quản lý khách hàng HelpSale Social CRM

 

Helpsale Social CRM được coi là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bởi nó tích hợp “ĐA KÊNH TẤT CẢ TRONG MỘT”. Tất cả những quy trình hoạt động trước và sau bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, xây dựng khách hàng mục tiêu đều được tích hợp đẩy đủ. Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm chi phí tối đa.

 

HelpSale CRM – Giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số

 

Với việc xây dựng hệ thống CRM, doanh nghiệp dễ dàng phác thảo được rõ ràng nhất về chân dung khách hàng tiềm năng. Để từ đó định hình được một lượng khách hàng ổn định, trung thành cho doanh nghiệp.

 

Khi lượng khách hàng đạt mức ổn định. Hệ thống CRM dễ dàng giúp bạn tập trung chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng. Về lâu dài, xây dựng được một lượng khách hàng đông đảo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng ở bên ngoài. Nhất là khi chi phí tìm kiếm data một khách hàng mới, chăm sóc lại từ từ đầu cao hơn rất nhiều so với việc chăm sóc lại các “khách hàng cũ”. 

 

Cùng với đó, phần mềm quản lý khách hàng Helpsale Social CRM còn có những tính năng nổi bật như:

 

  • Quản lý chi tiết quy trình trước và sau bán hàng. Giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc giám sát quy trình kinh doanh của doanh nghiệp mình

 

  • Phác thảo rõ ràng nhất chân dung khách hàng qua việc phân tích những thói quen, hành vi mua hàng,… 

 

  • Tự động hóa tối đa các công việc liên quan đến Sales & Marketing như gửi SMS, Email Marketing tự động

 

  • Tích hợp đầy đủ nhất các kênh giao tiếp với khách hàng như Tổng đài, SMS, Email, Social,…

 

  • Tự động quản lý thông tin khách hàng. CRM tự động lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phân tích, xây dựng, điều chỉnh

 

  • Giảm tối đa chi phí vận hành doanh nghiệp

 

  • Duy trì sự trung thành của khách hàng nhờ tăng tương tác trên hệ thống Helpsale Social CRM

 

  • Tăng doanh số dựa vào việc quản lý khách hàng chi tiết

 

  • Tự động đưa ra các báo cáo trực quan, sinh động. Giúp các nhà quản lý dễ dàng điều chỉnh hoạt động kinh doanh.

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn hay đắn đo về việc có nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM? Hay còn chưa biết nên xây dựng hệ thống CRM bắt đầu từ đâu? Gadget luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Đăng ký trải nghiệm thử Helpsale Social CRM tại đây !